http://mahmojit.igetweb.com
สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com

 หน้าแรก

 จองคิวดูดวง

 เว็บบอร์ด

ขอขอบคุณป้าจิตมาก

(อ่าน 3766/ ตอบ 5)

มนตรี

ผมได้ดูดวงกับป้าจิตเมื่อวานนี้ มีสิ่งที่ป้าจิตทำนายเกี่ยวกับตัวผมถูกต้องหลายอย่าง ขอขอบคุณป้าจิตที่ให้คำแนะนำ และมีความสงสารในตัวผม ผมจะใช้กำลังใจที่ได้จากป้าจิตในการต่อสู้กับชีวิตต่อไป ในส่วนที่ป้าจิตบอกว่า ให้ดูแลลูกไว้ก่อน อย่าไปคำนึงถึงแม่ของเขานั้น นั่นคือ จุดประสงค์หลักของผมอยู่แล้ว โดยจะพยายามกัดฟันเลี้ยงดูเขาทั้ง 2 จนกว่าเขาจะเลี้ยงดูตัวเองได้แต่ในความจริงแล้วผมต้องการอยู่เป็นครอบครัวที่มีพ่อแม่ลูกอยู่พร้อมหน้ากัน ถ้าเป็นจริงอย่างที่ป้าจิตบอกก็ดี ที่บอกว่า แม่ของเขาต้องคิดได้ และกลับมาด้วยเหมือนเดิมแน่ สุดท้ายนี้ถ้าเป็นไปได้อยากถามเกี่ยวกับแฟนผมอีก ว่า ในอนาคตหากเขาคิดได้ เขาจะเป็นอย่างที่ผ่านมาหรือไม่

มนตรี

เรียน ป้าจิต

ผมเป็นคนหนึ่งที่เคยดูดวงเมื่อปีกว่าๆ ที่แล้ว ปัจจุบันเรื่องหนี้สินได้เคลียร์หมดแล้ว เรื่องลูก 2 คน คนโตถูกส่งไปให้ป้าเลี้ยงที่ภูเก็ต ส่วนคนเล็กแม่มันรอผมกลับจากลาวก่อน แล้วจะให้ผมเลี้ยง แต่เมื่อไม่กี่วันนี้มันได้โทรมาบอกให้ย่าเอาไปเลี้ยงได้ ทั้งหมดที่ได้บอกไป
สรุปได้ว่า กรรมดีที่ผมทำกำลังส่งผลให้ผมแล้ว สุดท้ายต้องขอขอบคุณป้าจิตที่เป็นกำลังใจและสั่งสอนวิธีหลายอย่างจนพบความสำเร็จนี้

หนูโหน่ง

ขอบพระคุณป้าจิตมากเลย ที่เมตตาหนูเป็นอย่างมาก หนูจะนำสิ่งที่ป้าจิตสอน และส่งหนังสือให้หนูมาปฏิบัติอย่างตั้งใจ ขอให้ป้ารักษาสุขภาพด้วย อย่าทานอาหารเผ็ดนะคะ เพราะไม่ดีต่อโรคกระเพาะแน่นอน กรรมที่หนูต้องเจอ หนูจะแก้ด้วยพุทธคุณตามที่หนูปฏิบัติอย่างสม่ำเสมอ และตามคำแนะนำของป้าจิตด้วยค่ะ

มนตรี

ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณความเมตตาและกำลังใจผมมากว่า 3 เดือนแล้ว ถึงแม้นว่าบางประเด็นป้าจิตยังตีความของปัญหาผมไม่ออก แต่ก็ได้แนวคิดจากป้าจิตหลายอย่าง สุดท้ายนี้ผมขออวยพรปีใหม่ '52  ให้ป้าจิตมีสุขภาพแข็งแรง ไม่เจ็บ ไม่ไข้ ตลอดปี 52 และตลอดไปด้วย


มนตรี

มนตรี

ต้องขอโทษป้าจิตที่โทรศัพท์ไปรบกวน เพราะช่วงนี้เป็นช่วงที่ไม่สบายใจมาก อยากมีใครที่พูดคุยให้คำปรึกษา และต้องขอขอบคุณในอัธยาศัยที่ดี หากมีโอกาสได้ร่วมทำบุญด้วย ผมยินดีมากเลยครับ

ธนายุส

การทำนายดวงกับแม่หมอนั้น ต้องขอบอกให้ทุกท่านเข้าใจแม่หมอจะทำนายไปตามความเป็นจริงหลายคนอาจจะผิดหวังจากคำทำนาย เพราะทุกคนที่เขามาดูดวงก็ต้องหวังว่าจะได้รับคำทำนายแต่สิ่งดีๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความรัก การงาน การเงิน แต่การดูดวงกับแม่หมอจะทำนายไปตามความเป็นจริงดวงดีก็ว่าดวงดี ดวงไม่ดีก็ว่าไปตามนั้น หรือแม้แต่ดวงของแฟนของคุณไม่ใช้คู่กันก็ต้องว่าไปตามนั้น อาจจะขัดใจผู้ที่เขามาดูอยู่บ้าง แต่ก็ทำอย่างไรได้นั้นคือความเป็นจริงทุกท่านคงต้องยอมรับในส่วนนี้ สิ่งที่คุณคิด สิ่งที่คุณเห็น อาจจะไม่ใช้สิ่งที่จริงเสมอไป...
Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

view

 หน้าแรก

จองคิวดูดวง

 เว็บบอร์ด

view