http://mahmojit.igetweb.com
สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com

 หน้าแรก

 จองคิวดูดวง

 เว็บบอร์ด

เชื่อแล้วค่ะ ว่าป้าจิตคือหมอดูฟ้าประทานจริงๆ

(อ่าน 9492/ ตอบ 5)

กฎธรรมชาติ

 

เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อต้นปีที่ผ่านมาให้ป้าจิต ดูดวงให้ ในเรื่องทั่วๆไป และป้าจิตก็มุ่งประเด็นมาที่เรื่องการเรียน และศึกษาต่อ ป้าจิตกล่าวว่า


- จะสามารถสอบเรียนต่อได้ทุกที่ ตลอดจนศึกษาในระดับสูงขึ้นไป ก็จะได้ทุนเรียนต่อโดยไม่มีคู่แข่งใดๆทั้งสิ้น และจะประสบความสำเร็จทางด้านการงาน และการเงิน และการเรียน


 เพราะพื้นดวงเป็นแบบนั้น ดิฉันก็แปลกใจนิดหน่อย  เพราะบอกป้าจิตแค่ วัน เดือน ปี เกิด และไม่คิดว่าจะประสบผลสำเร็จขนาดนั้น เพราะเป็นเรื่องในอนาคตที่ตัวเราเองก็ไม่รู้  


แต่เมื่อลองไปสอบแข่งขันในที่ต่างๆ  และเมื่อผลออกมาก็ปรากฏว่าได้ตามที่ป้าจิตบอกจริงๆ  และก็ได้ทุนศึกษาต่อในระดับที่สูงขึ้นไป   ดิฉัน เชื่อป้าจิตอย่างสนิทใจว่าแม่นจริงๆ   ป้าจิตกล่าวว่า


คนเราได้อย่างก็เสียอย่างนั้นคื่อ ถ้าประสบความสำเร็จเรื่องการงานและการเรียน ก็จะอาภัพเรื่องความรักและคู่ครอง ดิฉันฟังแล้วก็ตกใจนิดหน่อย  และก็เป็นเช่นนั้นจริง ป้าจิตทายว่าดิฉัน จะเจอคนรักที่เอาเปรียบเราทุกอย่างและ ไม่จริงใจ ถึงเราจะเจอคนที่จริงใจกับเรา และเป็นผู้นำดีทุกอย่าง กับเป็นคนที่มีพันธะผูกพันธ์ โดยอาจจะมีลูกมีเมียแล้ว แต่อยากคบกับเรา ตอนแรกๆก็ไม่เชื่อป้าจิต แต่เมื่อ 1 เดือนให้หลังก็เป็นเช่นนั้นจริงๆ ตามที่ป้าจิตกล่าว  รู้สึกกังวลใจมาก ว่าทำไมถึงล้มเหลวทางด้านความรัก  ป้าจิตเลยกล่าวว่า ดิฉันมีดวงที่เค้าเรียกว่าอาถรรพ ทางด้านความรัก เพราะป็นกรรมเก่าที่เคยสร้างมา ดิฉันทนทุกทรมานในเรื่องความรักมาก และยิ่งประสบความสำเร็จได้เลือนตำแหน่งเมื่อไร  ความรักมันก็ยิ่งกลับทำให้ดิฉันเจ็บปวดเป็นเท่าทวีคูณ  


 ป้าจิตจึงแก้อาถรรพดวงดิฉันโดย  แนะให้นั่งสมาธิทุกวันไม่ให้ขาด วันละ 10-20 นาทีทุกวัน เพราะจะช่วยผ่อนหนักเป็นเบา เพื่อจะแก้อาถรรพดวงทางด้านความรักได้  ให้ประสบความสำเร็จเหมือนกับดวงหน้าที่การงาน และการเรียน  


สุดท้าย ดิฉันเชื่อป้าจิตด้วยแรงศรัธา และเชื่อว่าชีวิตเป็นไปตามกฎแห่งกรรม  และสามารถแก้กรรมด้วยการนั่งสมาธิ


 สิ่งนี้แหละว่าที่ทำให้ดิฉัน เชื่อว่าคำกล่าวของป้าจิตแม่นมาก  และก็เชื่อแล้วค่ะว่า ป้าจิตคือหมอดูฟ้าประทานจริงๆ


ขอขอบพระคุณป้าจิตมากๆ นะคะ ที่ช่วยให้ดิฉันพบทางสว่างในชีวิต


ณฐวรรณ เซ่งศรี

ธนายุส

ขอขอบคุณอย่างมากนะครับที่กลับมารายงานผลของการดูดวงกับแม่หมอ หลายท่านอาจจะไม่เชื่อในเวลาที่ฟังคำทำนาย เพราะเหตุการต่างๆจะเป็นเรื่องในอนาคต ต้องขอบอกว่าขอบคุณจริงๆครับที่กลับมาเหล่าเรื่องราวต่างๆให้ทุกท่านที่สนใจเรื่องดวงได้ฟังกัน


 

Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

view

 หน้าแรก

จองคิวดูดวง

 เว็บบอร์ด

view