http://mahmojit.igetweb.com
สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com

 หน้าแรก

 จองคิวดูดวง

 เว็บบอร์ด

คุณป้าจิตรู้ได้ไงค่ะ.. รักป้าจิตค่ะ

(อ่าน 8120/ ตอบ 5)

คนขอนแก่น

วันนี้ 7 พ.ค.53 เราแค่อยากรู้ว่าชีวิตจะก้าวไปทางไหนดี พอดีเห็นจากเวบนี้และเห็นว่าค่าครูไม่แพง ถ้าจะโกงก็ไม่ถึงร้อยบาท ก็เลยลองโอนเงินและทำตามวิธีที่แจ้งไว้ พอถึงเวลานัดก็โทรหาคุณป้าจิต คุณป้าทายแม่นมาก เหมือนเห็นจริงๆ ทึ่งมากๆ ค่ะ แถมคุณป้าบอกว่า "หนูพึ่งหมดเคราะห์หมดโศกไปหมาดๆ เมื่อ เม.ย.นี้เองนะเนี่ย และต่อไปจะดีขึ้นและดีขึ้น" ซึ่งก่อนนั้นชีวิตเราก็ทนกับสามีห่วยๆ มาเป็นสิบปีนะ และจริงๆ เราก็พึ่งเสร็จคดีฟ้องร้องกับอดีตแม่สามีเรื่องสินสมรสที่เริ่มฟ้องจากต้นปีที่แล้ว (สามีขอหย่าอ้างธุรกิจ ก่อนเขาจะเสียชีวิต โดยที่เราไม่รู้ว่าเขามีผู้หญิงอื่น และเสียด้วยหัวใจวายด้วยวัยแค่ 46 ปี เนื่องจากการกินยาไวอากร้า) ซึ่งก็เป็นอะไรที่หนักหนามากที่สุดสำหรับเรา และเรื่องที่ศาลก็ยอมความและพึ่งจบกันไปเมื่อ 27 เม.ย 53 นี้เอง และอีกเรื่องที่น่าทึ่ง คุณป้าบอกเราว่าถ้าหนูจะเลือกคนใหม่นี่หนูคัดสุดๆ เลยใช่มั๊ย ใช้เหตุผลสุดๆ ไม่ใช้ความรักอีกแล้ว ซึ่งก็แม่นสุดๆ อีก และอีกหลายเรื่อง และหนูอยากหาโอกาสไปเยี่ยมคุณป้าที่บ้านนะค่ะ ขอบพระคุณคุณป้าจิตมากเลยค่ะ และเราก็ให้เรื่องของเราเป็นกำลังใจกับคนอื่นๆ ด้วยนะค่ะ

Link: คลิ๊กที่นี่

แก้วตา

เป็นความบังเอิญเช่นกัน จู่ ๆ ก็มาเจอเวปนี้และมีเรื่องกลุ้มใจพอดี ยังไงรบกวนขอเบอร์ติดต่อป้าจิตรด้วยสิคะ ตอนนี้ทำงานที่ต่างประเทศ มีเรื่องต้องการให้ป้าจิตรช่วยแนะนำค่ะ ขอบคุณล่วงหน้านะคะ

http://mahmojit.igetweb.com/index.php?mo=5&qid=475264

ธัญยรัตน์

คลิ๊กยังไงมาเจอก็ไม่รู้บังเอิญนิดๆ คือหาหมอดูอยู่ แต่โชคดีมาเจอหมอจิต คนอื่นๆ ราคาแพง คนที่กำลังเดือดร้อน มันจะยิ่งเป็นภาระหนัก 499 หรือ299,399 เราคิดว่ามันมากไป แต่เห็นเวบไซด์หมอแล้วคิดว่าแค่ร้อยเดียวเอง และอ่านหน้าเวปแล้วรู้สึกว่าไม่น่าหลอกลวงด้วยข้อความต้างๆ ที่แนะนำเลยไปโอนเงินเลยภายใน24 ชม.กว่าจะไ้ด้ิีคิว 4 วันค่ะ ไ่มเป็นไรรอไหว พอถึงเวลาได้ดูหมอพูดดีมาก ไม่กระโชกโฮกฮากหมอบางคนจะใช่น้ำเสียงข่มให้คนฟังเชื่อก็มีนะหมอจิตไม่นะคะ หมอจะทำนายพื้นดวงตามวัน เดือน ปี เกิด ขอบอกว่าแม่นมากในขณะที่เรากำลังทุกอยู่เราอยากหัวเราะก๊ากโครตแม่นเลยหง่ะ ที่เราขำก็คือเขาบอกว่าเรากับสามีเป็นคู่กรรมคู่เวรกัน แล้วผัวจะเป็นเมีย เมียจะเป็นผัว แหมแม่นสุดๆ ทุกวันนี้เราพูดกับแฟนเราว่าเราอยากมีผัว นะ ไม่ได้อยากมี เมีย ฮะฮ่า แม่นมาก เราก็เพิ่งหมดเคราะห์มาเหมือนกันแล้วเป็นเรื่องจริงเลยพอเราบอกชื่อเสร็จหมอถอนหายใจเลยเพราะหนูเพิ่งหมดเคราะห์มา เรื่องจริงมากๆ เลยเราลุ่ม ๆ ดอน ๆ มา6-7 ปี แล้วที่หนักที่สุดคือปีนี้ 2552 ตกสุดๆ ของที่สุดหันหน้าหาใครไม่ได้แม้นกระทั่้งพ่อแม่พี่น้องเขาไม่ยอมช่วยไม่ยอมพูดคุยเรื่องเงินกับเรา เราไม่คุยกับพวกเขามา 2 เดือน จน เมือต้นเดือนพี่สาวโทรมาหาเรา คุยดีมากแล้วเราก็คุยกับเขาเรื่องเงินปรากฎว่าเขายอมช่วยเราทุกสิ่งทุกอย่าง ตอนนี้กำลังช่วยอยู่ ซึ่งถ้าที่บ้านเราไม่ช่วยเราก็คงไม่ได้ผุดได้เกิด ซึ่งเราจะบอกว่าหมอพูดได้ตรงมากที่บอกว่าเพิ่งหมดเคราะห์มาหมาดๆ เราขนลุกเลย ใครคิดว่าตัวเองมีปัญหาลองโทรไปคุยกับหมอดูซิคะเผื่อถ้าเรารู้ว่ามันไม่ดี จะได้หาแนวทางแก้ไข ด้วยการสร้างบุญกุศลเยอะๆ ค่ะ

ยุ้ยรามาฯ

คิดถึงมากป้าจิต    ติดต่อไม่ได้เลย  อยากคุยมาก

           ยุ้ย รพ.รามาธิบดี   พฤ.16/6/53

Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

view

 หน้าแรก

จองคิวดูดวง

 เว็บบอร์ด

view