http://mahmojit.igetweb.com
สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com

 หน้าแรก

 จองคิวดูดวง

 เว็บบอร์ด

แม่หมอทำนายแม่นมาก

(อ่าน 7754/ ตอบ 14)

ขวัญชัย

ผมได้โทรศัพท์ให้แม่หมอจิตทำนายให้  เกี่ยวกับการสอบ  แม่หมอทำนายว่าจะได้อย่างแน่นอน  บัดนี้ผลการสอบออกมาแล้ว  และผมก็สอบได้ตามคำทำนาย   และคำทำนายเรื่องอื่น ๆ ด้วย ท่านก็ทำนายเหตุการณ์ต่าง ๆ ตรงกับเหตุการณ์ที่เป็นอยู่ ขอบคุณแม่หมอที่ทำนายให้ตรงกับที่เป็นจริง   ผมได้แนะนำคนรอบข้างให้ดูหมอกับแม่หมอจิตด้วย  ทุกคนต่างก็ยืนยันว่าทำนายแม่น   เหมือนกับรู้จักกับแต่ละคนเป็นอย่างดี   

ขวัญชัย

วันนี้ (21 ธ.ค. 56) ได้มีโอกาสโทรขอบคุณแม่หมอที่ทำนายได้อย่างแม่นยำ  เพราะกว่าผลการทำนายจะออกมาก็ถึงปลายปีเลยทีเดียว แม่หมอก็พลอยตื่นเต้นด้วยที่คำทำนายของท่านแม่น อยากจะตอบแทนแม่หมอจิตด้วยเงินอีกครั้งท่านก็ไม่ขอรับ  ผมจึงขอมาบอกกล่าวตรงนี้เป็นการตอบแทนก็แล้วกัน  ดู ๆ ก็เวอร์สักหน่อย แต่ทำไงได้ละครับความจริงก็คือความจริง  สักวันถ้ามีโอกาสคงได้เจอตัวต่อตัวกับแม่หมอ

ขวัญชัย

ขอมาโพสต์อีกครั้ง เมื่อต้นเปี 2556 ได้โทรปรึกษาเรื่องดวงกับแม่หมอจิตอีกครั้ง นานหลายปีแล้วที่ไม่ได้โทรปรึกษา คิดว่าปีนี้สังหรณ์ใจว่าจะมีเรื่องใหญ่สำคัญเกิดขึ้นในชีวิต  ซึ่งแม่หมอจิตก็บอกว่่าปีนี้จะมีการเปลี่ยนแปลงแน่นอน  เป็นการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดี  ก็ถามย้ำว่าไม่ใช่ทางไม่ดีนะครับ  แม่หมอก็ยืนยันว่าเป็นไปในทางดีแน่นอน  แล้วก็อวยพรให้อีกก่อนจบการปรึกษา และคอยดูเรื่อยมา  จนมาปลายปีนี้ (2556) จึงได้เกิดเรื่องดีเกิดขึ้น แต่เป็นอะไรนั้นบอกไม่ได้ เกี่ยวกับการเงิน  จึงขอบอกว่าแม่หมอจิตทำนายแม่นจริง ๆ ยืนยันได้

น่ารัก

อยากได้เบอแม่หมอ

นางศิริวรรณ พลพิมพ์

อยากทราบเรื่องการงานคะ่
 

กมลชนก

ขวัญชัย

ตอนนี้ก็ผ่านมาพอสมควรแล้ว   นึกทบทวนตอนที่ขอคำทำนายปรึกษาแนะนำจากแม่หมอ   ซึ่งแม่หมอก็บอกในเรื่องนั้นอย่างตรง ๆ ซึ่งไม่ตรงกับใจที่อยากให้เป็น   เปรียบเหมือนรถวิ่งมาอย่างเร็วแต่โดนเบรคอย่างแรง   ก็รู้สึกว่าขัดใจอย่างแรงเหมือนกัน แม่หมอก็บอกว่าเดียวเหตุการณ์จะกลับพลิกผันเองแล้วจะดีขึ้น  เมื่อได้สติจึงพยายามแก้ไขจนเดียวนี้สงบลงได้  และเหตุการณ์ก็ดีขึ้นจนเกือบอยู่ในสภาวะปกติแล้ว  ถ้าไม่ได้คำทำนายที่ดีแล้วอาจจะทำในเรื่องที่เสียหายร้ายแรงก็ได้  ก็โอเคครับการไม่ฝืนในเรื่องที่เป็นไปไม่ได้ก็อย่าฝืนนะครับ  พยายามแก้ไขให้ได้แล้วสักวันจะคลี่คลายเอง ขอขอบคุณในการให้สติที่ดี  อาจจะไม่ถูกใจแต่เป็นเรื่องถูกต้องก็ควรปฏิบัติตาม

ญาดา

เดี๋ยววันนี้จะไปโอนเงินแล้วค่ะ มีเรื่องกลุ้มใจหลายเรื่องเลย หวังว่าแม่หมอจิตจะมีคำแนะนำดีๆให้ค่ะ


ตื่นเต้นๆ พรุ่งนี้จะได้ดูดวงกับแม่หมอแล้ว

ขวัญชัย

ก็ไม่ค่อยเห็นเจ้าของกระทู้กลับเข้ามาโพสต์อีกเป็นครั้งที่ 2 ผมก็จะขอเป็นอีกคนที่กลับมาอีก  หลายท่านที่เข้ามาอ่านแล้วอาจจะลังเลในหลายสิ่งหลายอย่าง  แม่นจริงหรือเปล่า  คุ้มค่ากับเงินที่เสียไปไหม  เป็นการหลอกให้เสียเงินหรือเปล่า  ถ้าอยากรู้ลึก ๆ แล้วเสียเงินเพิ่มไหม ถ้าคำทำนายว่ามีเคราะห์แล้วหลอกให้เสียเงินค่าแก้เคราะห์ไหม  คนที่เข้ามาโพลต์นี้เป็นหน้าม้าหรือเปล่า  กับหลากหลายคำถาม  ผมเองก็เคยให้หมอดูหลาย ๆ คนทำนายมาแล้วก็พอจะทราบแนวทางการทำนายได้อยู่  โดยเฉพาะดวงของตนเองจะไม่เหมือนคนอื่นเท่าไร  ที่ทนายได้แม่นมากเหมือนกับลิขิตชีวิตผมไว้เลยก็คือปู่ผมเอง  แต่ตอนนี้ท่านตายนานแล้ว นอกนั้นหมอคนอื่น ๆ จะไม่เคยทักพื้นฐานที่ลึก ๆ ของดวงผมเลย  ก็มีแม่หมอนี้แหละที่ทักถูก  คือรู้พื้นฐานของดวง  การเสียเงินค่าดูนั้นเท่ากับที่บอกในเวบ  ไม่มีการเรียกเพิ่มเติม  ซ้ำบอกว่าคนที่เคยดูให้แล้วสามารถโทรเข้าไปปรึกษาได้อีก แต่สิ่งที่แม่หมออยากให้ทำคือ  เมื่อคำทำนายปรากฏผลออกมาแล้วให้ช่วยโทรกลับไปบอกด้วย  ถ้ามีเรื่องเดือดร้อนใจ  การแก้ไขไม่มีการแนะนำให้เสียเคราะห์ด้วยวิธีการทางไสยศาสตร์  สิ่งที่แม่หมอแนะนำคือให้เอาธรรมะเข้ามาใช้  คือการทำบุญใส่บาตร นั่งสมาธิภาวนา   ทำจิตใจให้สงบ  ถึงแม้ตอนนั้นอาจจะกำลังเดือดร้อนใจ  แต่คงไม่มีอะไรที่จะดีไปกว่าการเอาธรรมะเข้ามาใช้ในชีวิต   แล้วคิดว่าเป็นการหลอกให้เสียเงินเพิ่มไหม  โอเค  คำทำนายด้านส่วนตัว ๆ นั้นอาจจะไม่  100 เปอร์เซนต์   คือคนอื่นจะมารู้เรื่องของตัวคุณเองเท่ากับตัวคุณเองคงไม่มี  แต่ไม่ใช่ก็ใกล้เคียงประมาณ  80-90 เปอร์เซนต์  สามารถถามได้ทุกเรื่องที่อยากรู้ ไม่มีการกั๊กเพื่อเรียกเงินเพิ่มอีก   กับเงินค่าดูแค่นี้  แล้วคุ้มไหม  ผมเคยผ่านไปเห็นบางที่ดูไพ่ยิปซีเขียนไว้ว่า  250  บาทต่อครั้ง  เห็นแล้วโห ขนาดนี้เชียวหรือ ผมมีโปรแกรมไพ่ยิปซีอยู่  ใครอยากได้ขอผมได้เลย  ยินดีแจกฟรี  คำทำนายก็แม่นพอใช้ได้  ประมาณ 50-60 เปอร์เซนต์เท่านั้นเอง  ผมขอยืนยันว่าผมไม่ใช่หน้าม้าของใคร ปกติก็ทำงานเกือบทุกวันไม่ค่อยมีเวลาที่จะมาพิมพ์ข้อความยาว ๆ อย่างนี้  ถ้าไม่ศรัทธากันจริง ๆ คงไม่พิมพ์บรรยายได้เท่านี้
Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

view

 หน้าแรก

จองคิวดูดวง

 เว็บบอร์ด

view